Những con xe đời cũ hãng Volvo

Xe thể thao Volvo V50 T5

Phiên bản sedan và wagons S40 / V40 nguyên bản là sản phẩm của sự hợp tác giữa Volvo và Mitsubishi. Khung cơ bản về cơ bản là một chiếc Mitsubishi Carisma, được Volvo sửa đổi. Về cơ bản, một số điểm gắn và dán tem đã được sử dụng, nhưng hầu hết các thứ khác như vật liệu khác nhau, vì vậy rất ít có thể hoán đổi cho nhau mặc dù chúng đến từ cùng một nguồn gốc. Chassis này cũng được Proton sử dụng làm cơ sở cho Proton Waja.

xe Volvo XC90 V8

Volvo có một chiếc XC90 mới với động cơ V8 4,4 lít hút gió tự nhiên. Được biết đến như là chiếc V8 tốt nhất trong 2005, động cơ có lượng phát thải cực thấp và đây là chiếc Volvo mạnh nhất cho đến 2005.

Chi tiết chiếc xe Volvo C30 2007

Volvo đã cho ra mắt chi tiết về chiếc hatchback Volvo C30 đã công bố ra mắt tại Triển lãm ô tô Paris vào tháng 9 năm 2006. Volvo C30 là một chiếc nắp hai cánh cửa thể thao với một chiếc đuôi bằng thủy tinh lớn độc đáo mà Volvo nhắm tới đối với những người độc thân, với một lối sống đô thị mãnh liệt. Chiếc xe là một chiếc bốn chỗ, với hàng ghế phía sau có hai chỗ ngồi riêng biệt với một khoảng trống ở giữa.

Xem thêm tại: 

https://otoxemay.joomla.com

chuyên trang về ô tô, du lịch, roadtrips, đánh giá xe - Chuyên trang ô tô

Những chiếc siêu xe ô tô đời cũ | Chuyên trang ô tô xe máy